Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Túi Xách Đẹp Tôn Lên Nét Sang Trọng Quý Phái


Túi xách đẹp ! Nét cá tính của bạn

Nếu bạn là người không sành về túi xách hoặc không am hiểu nhiều về các cửa hàng chuyên bán túi xách, nhưng lại muốn sở hữu những chiếc túi xách đẹp, giá cả phải chăng thì bạn có thể hỏi ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp về các cửa hàng bán túi xách uy tín hoặc về kiểu túi xách đang thịnh hành nhất hiện nay. Bên cạnh đó, bạn cần tham khảo thêm một số tạp chí, trang web làm đẹp để chọn ra cho mình một kiểu túi xách ưng ý nhất.

Túi Xách Nữ

Là nữ giới ai cũng muốn mình nổi bật và đẹp hơn trong mắt mọi người, kết hợp quần áo thời trang đẹp thì phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng. Một chiếc túi xách làm nên tính cách dịu dàng hay cá tính của bạn. 

Túi xách nữ
 Túi xách nữ màu vàng tươi trẻ

Túi xách nữ

Túi Xách Nữ Đẹp Ở Sài Gòn

Sài Gòn được mệnh danh là xứ sở của những shop quần áo thời trang và túi xách.Chính vì vậy mà bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những chiếc túi xách ưng ý mà giá cả phải chăng. Từ những cửa hàng nhỏ đến shop túi xách lớn, bạn có thể lê la khắp mọi nơi để tìm cho mình những sản phẩm tốt và giá rẻ. 


Túi xách màu nâu thêm phần cá tính


Túi xách màu nâu, hoa văn đơn giản

Túi Xách Nữ Prada

Thành lập năm 1913, Mario Prada là chủ nhân sáng lập nhãn hiệu Prada, người từng thiết kế và bán những chiếc vali hay túi đựng đồ tại một số cửa hàng bán thời trang nhỏ ở Milan, Mỹ và châu Âu.Túi xách hiệu Prada được công nhận là thương hiệu thời trang hàng đầu. Bên cạnh sự nhìn nhận về những mẫu túi xách hiệu Prada sang trọng bậc nhất, đây cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang dành cho cả nam lẫn nữ.


Túi xách prada

Túi Xách Nữ LV

Với túi xách nữ Louis Vuitton, người ta dễ dàng nghĩ ngay tới những sản phẩm đầy sang trọng, tinh tế và thời thượng của thương hiệu đình đám nổi tiếng khắp hành tinh. Louis Vuitton cho ra đời khá nhiều loại túi xách với thiết kế đơn giản, tiện dụng mà vẫn sang trọng có thể kể đến như: LV Keepall, dòng cao cấp Suhali, dòng truyền thống Monogram Canvas và Denim,…túi xách LV phù hợp việc đi làm, đi chơi và cả du lịch. Có thể nói túi xách VL không quá kén người dùng nên đó là sự lựa chọn của khá nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách.

Túi Xách Nữ LV

Túi Xách Nữ Dior

Túi xách nữ hàng hiệu Dior là sản phẩm được rất nhiều sao ưa dùng, túi xách Dior được thiết kế tinh xảo đẹp mắt, với chất liệu da bóng mềm mại và kiểu dáng thanh nhã tạo nên sức hút mãnh liệt với phái đẹp đam mê túi xách Dior.

Túi Xách Nữ Dior
Túi xách nữ Dior màu hồng phấn dễ thương

Túi Xách Nữ Vascara

i xách màu xanh thương hiệu Vascara có thiết kế dạng túi hộp, thích hợp với thời trang công sở hoặc dạo phố.- Chất liệu da tổng hợp- Mặt trước khóa cài- Mặt sau có 1 ngăn khóa kéo- Miệng túi khóa kéo- Bên trong có nhiều ngăn- Quai xách cố định, cao 6 cm- Dây đeo có thể tháo rời và điều chỉnh kích thước, dài 57 – 114 cm- Kích thước túi 24 x 21 x 7 cm see less.


Túi Xách Nữ Vascara

Túi Xách Nữ Hermet

Túi xách nữ thời trang Hermes Kelly- mang lại phong cách sang trọng đẳng cấp cho phái đẹp
- Chất liệu: Da cao cấp
-Kích thước: 32 x 22 x 12cm ( chiều rộng x chiều dài x độ dày )
- Màu sắc: Màu đen, màu cam
- Xuất xứ: Hong Kong
- Đường may đều đặn, bền đẹp, khóa kéo màu vàng chắc chắn khẳng định chất lượng của sản phẩm. Túi có một quai xách và đi kèm với một quai đeo chéo có thể tháo rời cho bạn gái mix nhiều phong cách khác nhau, Thiết kế đơn giản mà sành điệu, dễ phối hợp trang phục với váy, quần , váy liền… cho bạn gái khi đi chơi hay đi làm. Là món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho các bạn gái vào các dịp lễ đặc biệt.


Túi Xách Nữ Hermet

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với những bộ quần áo cực thời trang với chất liệu thun co giãn  cho bạn thoải mái vận động, hoặc những phụ kiện như đồng hồ thời trang,...

Các bạn nam cũng có những loại túi xách cho mình nữa đấy nhé. Xem thêm các loại túi xách nam tại đây nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét