Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Túi Xách Nam Thời Trang Cao Cấp

Những Loại Túi Xách Nam Đang Được Yêu Thích Hiện Nay




Túi Xách Nam:

Không chỉ riêng phụ nữ dùng túi xách thời trang để đi đâu đó chơi hoặc diện lên để khoe với  mọi người, đàn ông cũng không ngoại lệ. Các nhà sản xuất nắm bắt được tâm lý và thời trang theo phong cách nam ngày nay, đã cho ra mắt những kiểu dáng, thiết kế đẹp, tinh xảo, hiện đại và hợp thời. Sau đây là những mẫu thời trang của những thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt sản phẩm mới đẹp, mời các bạn đón xem nào! 

Túi xách nam



Túi Xách Nam Gucci:

Với thương hiệu thời trang Gucci nổi tiếng, họ đã nắm bắt được nền kinh tế ngày càng phát triển, nay đã cho ra một dòng sản phẩm mới, đó là túi xách công sở dành chon am. Với kiểu dáng đơn giản, màu đen mạnh mẽ nam tính đã thu về doanh thu không hề nhỏ cho công ty. Chất liệu da dày, tốt và bền nên cũng được nhiều người yêu thích.

Túi xách nam Gucci


Túi Xách Nam Levi’s:

Túi xách được thiết kế theo dạng du lịch bụi, với kích cỡ lớn bạn có thể để nhiều vật dụng của mình, trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng xách theo bên mình đi khắp mọi nơi nhé. Màu sắc trẻ trung, năng động dành cho bạn nam cá tính nhé.

Túi xách nam Levi’s
Màu xanh trẻ trung, năng động

Túi xách nam Levi’s

Thiết kế nhiều ngăn giúp bạn để được nhiều vật dụng.
  

Túi Xách Nam Lee &  Tee

Túi xách Owen của thương hiệu Lee& Tee, với màu nâu đậm đầy cá tính, mạnh mẽ, phong cách. Với chất liệu da tổng hợp nên tạo được độ bền nên các bạn cứ yên tâm nhé. 

Túi xách Lee &  Tee

Chi tiết sản phẩm:
- Dập chìm logo thương hiệu phía trước
- Quai xách tay trang trí cách điệu, dập đinh tán màu vàng đồng
- Kiểu dáng túi hình hộp
- Miệng túi có khóa kéo
- Túi có 1 ngăn lớn chính
- Có 1 ngăn khóa kéo, 2 ngăn nhỏ bên trong
- Có quai xách chắc chắn
- Có dây đeo vai có thể tăng giảm kích thước đính kèm, dài 70 cm - 140 cm
- Kích thước túi 34cm x 24cm x 18cm

Túi Xách Nam Zilandi

Thương hiệu Zilandi mới đây đã cho ra đời túi xách màu xám với phong cách trẻ trung, thời trang, kiểu dáng đơn giản thích hợp cho bạn đi chơi hoặc làm việc luôn nhé.

Túi Xách Nam Zilandi

Túi xách nam Louis Vuiton

Với những ai là tín đồ thời trang thì chắc hẳn sẽ biết đến thương hiệu Louis Vuiton phải không nào? Một nhãn hiệu nổi tiếng về chất lượng cũng như uy tín.

Cặp sách da dành cho công sở, với quai đep chéo giúp bạn đeo trên vai mà không cần phải xách, với nhiều ngăn trong nên bạn có thể để nhiều vật dụng cần thiết.



Túi xách nam Louis Vuiton
Ngoài ra, nếu các bạn nam của mình muốn mua tặng nguồi yêu của mình một chiếc túi xách thật là xinh, thì có thể tham khảo thêm Túi xách thời trang nữ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét